Lễ Bế giảng năm học 2021-2022

Sáng ngày 04/6/2022, Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2021 – 2022 hệ Dự bị đại học Dân tộc và Diện 30a.

Hình 1. Tiết mục văn nghệ do học sinh khoá K32 biểu diễn

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của Thạc sĩ Lê Hữu Thức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu  trưởng Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và  học sinh khoá K32. 

Kết thúc năm học 2021 – 2022, Nhà trường đã khen thưởng 04 học sinh thủ khoa các khối, 10 học sinh Xuất sắc, 76 học sinh Giỏi và 80 học sinh Khá. Nhà trường mong muốn tiếp thêm động lực để các em tự tin cố gắng học tập tốt hơn ở giảng đường đại học.

Phát biểu bế giảng năm học, Thạc sĩ Lê Hữu Thức đánh giá cao những nỗ lực khắc phục khó khăn, thách thức trước tác động của dịch Covid-19 của đội ngũ viên chức Nhà trường. Đồng thời tuyên dương tinh thần, ý chí phấn đấu vượt khó của học sinh trong điều kiện trang thiết bị học tập trực tuyến thiếu thốn để cuối năm học đạt kết quả học tập khả quan và rèn luyện tốt.

HÌNH 4. Thạc sĩ Lê Hữu Thức phát biểu bế giảng năm học 2021 – 2022

Đại diện học sinh khóa K32, em Lý Thị Mọng, học sinh lớp K32C1, đã bày tỏ lòng tri ân, sự kính trọng và niềm biết ơn đến toàn thể thầy cô giáo và nhân viên Nhà trường. Năm học dự bị đại học là khoảng thời gian mà bản thân em cũng như các học sinh khác nhận thức được mục tiêu, động lực, những giá trị to lớn của việc học, từ đó các em đã không ngừng rèn luyện, phát huy cao tinh thần tự học và đạt được kết quả như mong đợi.

HÌNH 6. Học sinh Lý Thị Mọng đại diện học sinh tặng hoa tri ân Nhà trường

Một năm học nữa lại qua đi, một thế hệ học sinh hệ Dự bị đại học Dân tộc đã được Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh chắp cánh cho ước mơ được bay cao, vươn xa. Tự tin, bản lĩnh, không ngừng nổ lực hoàn thiện bản thân chính là những điều mà Thầy Cô luôn hy vọng các thế hệ học sinh của Trường sẽ thực hiện được để đạt được thành công trong tương lai.

Vương Thị Hương

Print Friendly, PDF & Email

Comments are closed.