Thăm và tặng quà gia đình chính sách có công có hoàn cảnh khó khăn

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Ban Giám hiệu Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức các Đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách có công có hoàn cảnh khó khăn để phát huy tinh thần đền ơn đáp nghĩa thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” là truyền thống cao đẹp ngàn đời của nhân dân Việt Nam.

Sáng ngày 30/7/2024, Thầy Lê Hữu Thức – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã đến thăm, gửi tặng quà và tiền mặt 6.000.000 đồng đến gia đình ông Huỳnh Văn Sóng, diện thương binh 4/4, đang sinh sống tại số 57/41 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5. Đây là gia đình chính sách có công có hoàn cảnh khó khăn do nhà trường đăng ký chăm sóc, bảo trợ trên địa bàn Phường 9, Quận 5 do Phòng Lao động, Thương binh và xã hội Quận 5 triển khai thực hiện.

Lãnh đạo nhà trường trao tặng quà cho gia đình ông Huỳnh Văn Sóng

Cùng ngày, Thầy Trần Trung Thiện – Phó Hiệu trưởng nhà trường và Đoàn công tác đã đến thăm, gửi tặng quà và tiền mặt 1.000.000 đồng đến gia đình mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Củ Chi – nơi nhà trường đã xây dựng nhà tình nghĩa và đến thăm, tặng quà trong nhiều năm qua vào mỗi dịp lễ, tết.

Đại diện nhà trường trao tặng quà cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng tại Củ Chi

Với ý nghĩa của hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh luôn nhớ ơn sự hi sinh cao cả và cống hiến của các anh hùng dân tộc qua hoạt động truyền thống đền ơn đáp nghĩa hàng năm và sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp này trong thời gian sắp tới.

Người đưa tin: Tuấn Lộc

Đăng tin: Minh Long

 

Print Friendly, PDF & Email

Comments are closed.