Hội thảo lấy ý kiến góp ý Chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học

Thực hiện Kế hoạch số 101/KH-BGDĐT ngày 26/01/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về xây dựng Chương trình các môn học bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học. Sáng ngày 18/7/2024, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Sái Công Hồng – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với cán bộ quản lý, giáo viên của nhà trường.

Ông Sái Công Hồng – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học phát biểu

Hội thảo được tổ chức nghiêm túc với mục đích lấy ý kiến, góp ý của cán bộ quản lý, giáo viên để xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học phù hợp với thực tế đội ngũ giáo viên hiện có của trường và phù hợp với đối tượng học sinh.

Toàn cảnh buổi Hội thảo góp ý Chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học

Phát biểu trong chương trình, Ông Sái Công Hồng – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học đã nhấn mạnh mục đích của Hội thảo là để “xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học khoa học và sát với thực tiễn, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của giáo viên và học sinh”. Trong hội thảo, tập thể giáo viên của trường đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chương trình bồi dưỡng dựa trên kinh nghiệm, tình hình thực tế của chương trình THPT 2018. Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của nhà trường và toàn thể giáo viên. Ông Sái Công Hồng – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học cũng cho biết Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ xem xét kỹ lưỡng những ý kiến này để điều chỉnh, hoàn thiện chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học trong thời gian tới.

Các Trưởng Bộ môn nêu ý kiến góp ý trong Hội thảo góp ý Chương trình bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học

Tập thể Ban Giám hiệu và Trưởng các đơn vị chụp hình lưu niệm với Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác bồi dưỡng kiến thức dự bị đại học của nhà trường. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với sự nỗ lực của Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, Trường Dự bị Đại học TP. Hồ Chí Minh sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác đào tạo.

Bài viết: Nguyễn Đắc Khánh Duy

Đăng tin: Phạm Minh Long

Print Friendly, PDF & Email

Comments are closed.